Tìm hiểu thêm về Sòng bạc là gì

Thứ hai , 20-11-2023

Lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng nay 20/11/2023, Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng Sòng bạc là gì vui mừng, phấn khởi tổ chức lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đến tham dự có lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Quý Thầy Cô giáo nguyên là lãnh đạo Nhà Trường, Quý Cô chú đại diện Ban Liên Lạc Trường con liệt sĩ Lý Tự Trọng, các thế hệ Thầy Cô giáo, cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh; Quý thầy cô trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ viên chức; Đại diện sinh viên nhà trường cũng tham dự trong buổi lễ vui tươi ngày hôm nay.
Trong buổi lễ Nhà giáo ưu tú, Tiến sĩ Phạm Hữu Lộc - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở GDĐT, Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu Trưởng nhà Trường có bài phát biểu chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy đã ôn lại lịch sử hình thành nên ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời Thầy cũng khẳng định trong 52 năm qua, các thế hệ thầy và trò Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng Sòng bạc là gì đã luôn nỗ lực, cố gắng và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, nắm bắt cơ hội trong từng giai đoạn xây dựng và phát triển của nhà trường để tạo nên một thương hiệu nhà trường có bề dày thành tích, một môi trường năng động, giảng dạy chất lượng cao, có uy tín trong ngành giáo dục của Thành phố và cả nước. Nhà trường là nơi chào đón và tạo điều kiện phát triển toàn diện cho tất cả sinh viên; Là nơi thầy cô giáo, viên chức, người lao động và các sinh viên, trở thành một khối thống nhất, đoàn kết chung sức, chung lòng cống hiến vì một nhà trường phát triển và phát triển bền vững để vươn ra hội nhập quốc tế và thế giới.
Cũng trong buổi lễ nhà trường đã lắng nghe bài phát biểu của cô Trần kim Thu Liễu nguyên Trưởng khoa Khoa học Cơ bản, đại diện thế hệ các nhà giáo đi trước với những tâm tình và chia sẻ trong niềm xúc động và tự hào cho Nhà trường phát triên ngày hôm nay.
Nhà trường cũng đã lắng nghe những tình cảm tha thiết mong muốn được cống hiến của đại diện nhà giáo tiêu biểu, thầy Hồ Gia Bảo, giảng viên khoa Du lịch – Khách sạn, thầy đã khẳng định sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, bằng sức lực, trí tuệ và lòng yêu nghề, yêu trường, yêu thế hệ trẻ, phấn đấu vì mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường, đồng thời mang đến sự an tâm, sự hài lòng cho người học.
“ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, Thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc đối với Thầy Cô giáo trong nhà trường, trong buổi lễ 12 thầy cô tiêu biểu đến từ 12 khoa đã nhận được những lẵng hoa tri ân tươi thắm đến từ đại diện 18.000 sinh viên của nhà trường.
Nhà trường cũng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân các cán bộ, GV,NV đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Các thầy cô của chúng ta đã nhận được các bằng khen giấy khen của các Bộ, Ban, Ngành trong tất cả các lĩnh vực.
Buổi lễ khép lại với niềm vui, niềm tự hào và mang theo nhiều kỳ vọng của Thầy cô giáo trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh. Các thầy cô sẽ là những người tiếp tục viết tiếp những trang sử mới của trường trên con đường phát triển và hội nhập.
Sau đây là những hình ảnh đặc sắc của buổi lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 tại Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng Sòng bạc là gì