Tìm hiểu thêm về Sòng bạc là gì

Thứ bảy , 06-01-2024

Lễ bàn giao thiết bị tài trợ Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến

Sau thời gian bàn bạc và thảo luận về các nội dung hợp tác giữa Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh và lãnh đạo Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến, các thiết bị tài trợ của Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến đã được lắp đặt xong tại phòng thí nghiệm khoa Điện – Điện tử Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh

Hôm nay, ngày 05/01/2023 Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ nhận bàn giao thiết bị tài trợ của Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến gồm 01 phòng thực hành trang bị điện và 8 tủ crack, tổng trị giá: 1.223.000.000 đồng (Một tỷ hai trăm hai mươi ba triệu đồng)

Đến tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường:

NGƯT.TS. Phạm Hữu Lộc, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường

TS. Đinh Văn Đệ, Phó Hiệu trưởng

TS. Châu Văn Bảo, Phó Hiệu trưởng

ThS. Đinh Hồng Minh, Phó Hiệu trưởng

Và các trưởng đơn vị Về phía công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến:

Ông Nguyễn Quang Trường (Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự)

Ông Nguyễn Phước Lộc (Quản lý nhà máy)

Ông Huỳnh Minh Đức (Phó quản lý nhà máy)

Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng TP.Hồ Chí Minh là cơ sở đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề chất lượng cao cho xã hội. Sự hợp tác và tài trợ của Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực đối với Nhà trường và Quý Công ty. Nhà trường có thêm các thiết bị máy móc, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo cho sinh viên. Công ty sẽ tiếp nhận nguồn nhân lực có tay nghề cao sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường.

Cũng trong buổi lễ NGƯT.TS. Phạm Hữu Lộc, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến Quý Công ty. Hai bên cũng đã tiếp tục cụ thể hóa những mục tiêu và nội dung hợp tác cũng như các biện pháp tổ chức thực hiện việc hợp tác giữa Trường Sòng bạc là gì Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh và công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến trong thời gian tới.

Sau đây là những hình ảnh đáng nhớ trong buổi lễ